Hình thức thanh toán khi mua hàng tại Điện máy Hoàng Gia

Đăng bởi Hồng Anh vào lúc 29/05/2020

1. Thanh toán bằng tiền mặt

- Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại Siêu thị điện máy Hoàng Gia

- Với phương thức thanh toán trực tiếp quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại. Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với quý khách sau khi xuất hàng.

- Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại Hotline cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.

2. Chuyển khoản qua Ngân hàng

Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:

  • Thông báo trước cho chúng tôi về cách thức thanh toán trên đơn hàng đặt hàng(chọn tùy chọn chuyển khoản ngân hàng)
  • Chuyển tiền qua ứng dụng/website của Ngân hàng quý khách đang sử dụng hoặc đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển khoản cho chúng tôi với nội dụng chuyển khoản: "SĐT của quý khách - muahang" (VD: 09xxx - muahang) tới tài khoản:

    Người nhận: Công ty TNHH TM và DV Điện tử Hoàng Gia

   Tài khoản số: 101799129

    Ngân hàng Á Châu ACB Chi nhánh Hải Phòng

  • Thông báo cho chúng tôi (bằng điện thoại, email, SMS, fax, ...) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền, chuyển khoản(lưu lại ảnh nội dung đã chuyển khoản).
  • Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo đường dây nóng 02556558558, để thông báo đã chuyển tiền.
  • Ngay khi nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định.

- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

Gọi ngay: 02256558558