Đăng bởi Cafe Link vào lúc 14/12/2020
Kính gửi Quý Khách Hàng: Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Điện Tử Hoàng Gia xin thông báo đến tất cả các Khách hàng gói bảo hành VIP áp dụng cho các sản phẩm Tivi thương hiệu UBC và SANCO được phân phối bởi NPP Hoàng Gia cụ thể như sau:
Đổi tivi tương đương nếu sản phẩm có lỗi phần cứng trong vòng 18 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành và 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
- Áp dụng cho trường hợp lỗi phần cứng của tivi (panel, bo mạch, LED). Không áp dụng đối với lỗi phần mềm
- Áp dụng cho cả trường hợp bị sét đánh (không áp dụng cho các trường hợp bị vô nước).
- Tivi đổi tương đương không bao gồm phụ kiện và vỏ thùng.
- Chính sách áp dụng từ ngày 01.11.2020 đến khi có thông báo mới.
II. Điều kiện bảo hành VIP:
- Áp dụng đối với các dòng sản phẩm: Tivi thương hiệu UBC & SANCO được phân phối bởi NPP Hoàng Gia.
- Chỉ được đổi khi có sự xác nhận từ phía Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp. Trường hợp cửa hàng tự ý đổi mà không có xác nhận của Trung tâm Bảo hành thì xem như không hợp lệ, phía bên Nhà cung cấp sẽ không giải quyết hoàn trả lại sản phẩm.
- Sản phẩm không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành VIP sẽ được thực hiện theo chính sách bảo hành hiện tại của UBC TV và SANCO.
- Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành một đổi một, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức dưới đây.
- Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.
- Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8069 (1,000 đồng / SMS)
- Cú pháp tin nhắn: