Chính sách bảo hành Điện máy Hoàng Gia

Đăng bởi Điện máy Hoàng Gia vào lúc 27/05/2020

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH 

1. Các điều khoản được bảo hành:

- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành)
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo
2. Các điều khoản không được bảo hành:

- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ...)
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể
- Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony
- Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, ... thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG
3. Các sản phẩm được bào hành tại nhà:

- Tất cả Tivi đang kinh doanh
- Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, máy giặt, máy sấy
- Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói, quạt điều hòa, bếp gas âm
4. Lưu ý chung

- Các sản phẩm nhỏ còn lại khách hàng vui lòng đem lên trực tiếp Siêu thị Điện máy Hoàng Gia hoặc trung tâm bảo hành của hãng
- Riêng các sản phẩm không bảo hành sẽ không áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày

V. MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 

- Bộ phận chăm sóc khách hàng Siêu thị Điện máy Hoàng Gia
- Địa chỉ: Lô 30A. số 11 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
- Hotline: 02256558558